เทสโก้ โลตัส หยุดให้พนักงาน 63,000 คน ร่วมถวายความอาลัย & เป็นจิตอาสาในชุมชน



พนักงาน ลูกค้า ชุมชนรอบสาขา  ถือเป็น Stakeholder ที่สำคัญมากขององค์กร  ถ้าการเข้าใจพนักงานสำคัญต่อองค์กรมากเพียงใด ความเข้าใจต่อลูกค้า ชุมชน ในมิติธุรกิจการตลาดก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน  และนี่คือการเข้าใจที่มากกว่าข้างต้น เพราะก้าวอีกขั้นสู่ Sustainable Development ถึงหัวใจ Stakeholder Engagemnet คนไทย

จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า "เดือนตุลาคมนี้นับเป็นเดือนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับปวงชนชาวไทย ที่จะรวมใจกันถวายความจงรักภักดีและถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อให้พนักงานเทสโก้ โลตัส กว่า 63,000 คนทั่วประเทศได้มีโอกาสในการถวายความอาลัย ร่วมวางดอกไม้จันทน์ ร่วมเป็นจิตอาสาขาภายในชุมชน และรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ" 

นับเป็นครั้งแรกใน 23 ปีที่ดำเนินธุรกิจมาในประเทศไทย จะมีการปิดให้บริการชั่วคราว สาขาทั้งหมดกว่า 1,900 แห่งทั่วประเทศ ปิดให้บริการ เวลา 14.00 น. วันที่ 26 ตุลาคม สาขาขนาดใหญ่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามเวลาทำการปกติของแต่ละสาขาวันที่  27 ตุลาคม 2560 ส่วนเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส จะเปิดให้บริการในเวลา 06.00 น.  

นอกจากการให้การสนับสนุนพนักงานในช่วงเวลาอันเศร้าโศก เทสโก้ โลตัส จะจัดกิจกรรมเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา (ยกเว้นเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Soneva Kiri เกาะกูด สวรรค์บนดิน เป็นมิตร & รักษาสิ่งแวดล้อม : ปาณี ชีวาภาคย์

MBK พาจิตอาสาปทุมวันบุกชุมชนอ่อนนุช 14 ไร่ เรียนรู้ "ขยะคือทองคำ”

Sustainability Marketing มาตรฐานใหม่ในโลกธุรกิจ : ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์