Fit & Fun Charity กิจกรรมทีได้ทั้งบุญและเบิร์น : PR.NEWS


เป้าหมายอยู่ที่ โครงการสร้างอาคารเรือนนอนเด็กชาย เป็นศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด   โดยมีวัตถุประสงค์  เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็กชายในศูนย์ฯ   เพื่อเด็กชายในศูนย์ได้มีเรือนนอนที่ สะอาด และสะดวกสบาย   เพื่อเปิดโอกาสให้องค์กรต่างๆ ได้ช่วยเหลือสังคมผู้ด้อยโอกาส  เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายองค์กรต่างๆในการช่วยเหลือสังคม  


ส่วนสถานที่ก่อสร้างโครงการอยู่เยื้องหมู่บ้านแสนสุขทาวน์ ซอยหนองไม้แก่น 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  20150  โดยงบประมาณ  700,000 บาท   ซึ่งขณะนี้ผู้ให้การสนับสนุนหลักสสมาคม ไว ดับยู ซี เอ กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา มูลนิธิ พีแอนด์จี ประเทศไทยเพื่อสังคม ชมรมสถาปนิภาคตะวันออก  บริษัท SCG  สื่อมวลชนพัทยา และโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ




“Fit & Fun Charity” จัดโดยโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่3 สำหรับปีนี้ทางโรงแรมได้เพิ่มกิจกรรมเพื่อสุขภาพอีกหลายกิจกรรมให้คนรักสุขภาพได้ร่วมสนุกกัน โดยร่วมมือกับ คาสเคท คลับ คลับสุขภาพระดับห้าดาวแห่งแรกของประเทศไทย, ทริก้าโย้ก สถาบันโยคะชื่อดังบนสาทร และ เลส มิลส์ ผู้ผลิตโปรแกรมการออกกำลังกายแบบกลุ่มยอดนิยม จัดงาน “Fit & Fun Charity” ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและการกุศล ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 8.00 -18.00 น. ณ  ชั้น 11-12  โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

ภายในงานมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่จะให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมด้วยกว่า 30  คบาส อาทิ บอดี้ คอมแบท, เต้นชะแบม, พิลาทิส กับสุดยอดเทรเนอร์ และคลาสโยคะต่างๆ กับครูโยคะชื่อดังระดับประเทศ พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายและสุขภาพ ในช่วง Fit& Fun Health Sharing Class กับ กูรูผู้รักการออกกำลังกายและสุขภาพชื่อดัง อย่าง คุณเมจิ อโณมา ศรัณย์ศิขริน, โค้ชเป้ง สาธิก ธนะทักษ์ เจ้าของหนังสือ “รู้งี้ผอมไปนานแล้ว” และ อาจารย์สุเมธ คันชิง  ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ชะลอวัย



พิเศษสำหรับผู้เลือกเข้าร่วมกิจกรรมทั้งวันหรือเลือกคลาสที่ชื่นชอบ ได้ในราคาเพียง 699 บาท พร้อมรับเสื้อยืดและของที่ระลึกมากมาย  และดังได้กล่าวไว้แล้วตอนต้น รายได้จากการขายบัตรทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือโครงการสร้างอาคารเรือนนอนเด็กชายศูนย์ต่อต้านการค้ามนุษย์และเด็กถูกล่วงละเมิด ในจังหวัดชลบุรี 

นอกจากสนุกไปกับการออกกำลังกายแล้ว ทางโรงแรมยังมีกิจกรรม Fit Challenge ทดสอบความฟิตของคุณ เพื่อชิงของรางวัลเป็นจำนวนมาก และการออกร้านจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าโยคะ สินค้าแฮนด์เมดสุดเก๋ และสินค้าอื่นอีกมากมาย ...อย่าพลาดกับกิจกรรมดีๆเช่นนี้ ได้ทั้งสุขภาพที่ดี และยังได้ร่วมทำบุญให้กับผู้ด้อยโอกาสกันอีกด้วยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่ล่วงหน้า โทร 02 210 8100 ต่อ 7302 (คุณนราวิศว์)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Soneva Kiri เกาะกูด สวรรค์บนดิน เป็นมิตร & รักษาสิ่งแวดล้อม : ปาณี ชีวาภาคย์

MBK พาจิตอาสาปทุมวันบุกชุมชนอ่อนนุช 14 ไร่ เรียนรู้ "ขยะคือทองคำ”

Sustainability Marketing มาตรฐานใหม่ในโลกธุรกิจ : ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์