เอสซีจี ตามหาแข้งจิ๋ว Messi J



กีฬาฟุตบอล กลายเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การสร้างแบรนด์โดยเฉพาะประเทศไทยในเกมส์ไทยลีก ทีมอย่าง SCGเมืองทองยูไนเต็ด ไม่ได้ทำเพียงเรื่องสปอนเซอร์ชิพเท่านั้น  หากนำความแข็งแกร่งขององค์กรหลายเเรื่องเข้ามา Engagement 

ล่าสุด  FC ของทีมรู้ว่า “เมสซี่ เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ตามที่สโมสร SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงในการให้ยืมตัว เมสซี่ เจ กองกลางตัวเก่งของทีม เพื่อไปเล่นให้กับสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมน้องใหม่ของเจลีก 2017 เป็นระยะเวลา 18 เดือน

ก็ไม่น่าเป็นเรื่องใหม่อะไร แต่เมื่อมี Engagement   ตามปรัชญาเอสซีจีเรื่อง 4 Core Values หนึ่งใน 4 เป็นเรื่อง “เชื่อมั่นในคุณค่าของคน” จึงมีพร้อมส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพคนด้วยกีฬา

เอสซีจี จึงได้เชิญ เมสซี่ เจและคุณพ่อก้องภพ มาร่วมกิจกรรม “Finding The Next Messi J”ส่งต่อแรงบันดาลใจ พร้อมเสริมสร้างทักษะและเทคนิคการเล่นฟุตบอล เพื่อพัฒนาศักยภาพให้น้องๆ เยาวชนไทยที่สนใจกีฬาฟุตบอล และมีเจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็น Idol รวมทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับพ่อแม่ผู้ปกครอง ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันน้องๆไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

เอสซีจีจึงชวนน้องๆ อายุ 7-12 ปี ที่มีความมุ่งมั่นและความสามารถด้านฟุตบอล สมัครร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “Finding The Next Messi J” กิจกรรมส่งต่อแรงบันดาลใจจาก พี่เจ ชนาธิป และคุณพ่อก้องภพ สรงกระสินธ์ สู่การพัฒนาให้เติบโตเป็น เมสซี่ เจ คนต่อไป ซึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 ระหว่างเวลา 15.00 - 18.30 น. ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

น้องๆ ที่สนใจถ่ายคลิปVDO ความยาวไม่เกิน 5 นาทีแนะนำตัว พร้อมบอกเหตุผลว่า“ทำไมถึงชื่นชอบ และทำอย่างไรถึงจะเก่งอย่างพี่เจ-ชนาธิป”และโชว์ความสามารถด้านกีฬาฟุตบอล โดยโพสต์ผ่าน Facebookของตนเองหรือผู้ปกครอง พร้อมพิมพ์#TheNextMessiJและ #SCGใน Caption รวมทั้งตั้งค่าเป็นสาธารณะ(Public)สมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7มิ.ย.2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/SportsBySCG

“เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์” แม้ความสำเร็จในกีฬาลูกหนังของเจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเขาต้องเผชิญกับข้อจำกัดด้านสรีระและคำสบประมาทของผู้คนรอบข้าง แต่เขาก็สามารถก้าวข้ามอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ด้วยความมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ ประกอบกับการได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก “คุณพ่อ-ก้องภพ สรงกระสินธ์” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในการปลุกปั้นเจให้เป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ด้วยการฝึกซ้อมฟุตบอลอย่างหนักตั้งแต่วัยเพียง 4 ขวบ และทำทุกวิถีทางในการผลักดันให้เจมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท มีวินัยในการฝึกซ้อม จนเติบโตขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลชั้นนำ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปเปอร์สตาร์ของวงการฟุตบอลไทยที่มีฝีมือเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชีย จนได้รับฉายาว่า "เมสซี่ เจ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Soneva Kiri เกาะกูด สวรรค์บนดิน เป็นมิตร & รักษาสิ่งแวดล้อม : ปาณี ชีวาภาคย์

MBK พาจิตอาสาปทุมวันบุกชุมชนอ่อนนุช 14 ไร่ เรียนรู้ "ขยะคือทองคำ”

Sustainability Marketing มาตรฐานใหม่ในโลกธุรกิจ : ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์