"พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน" ภาพยนตร์ ทรีดีอนิเมชั่น ร่วมจารึกรอยประวัติศาสตร์ : PR.NEWS




ในช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ทางศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ร่วมสนับสนุนพื้นที่จัดแสดงภาพยนตร์ทรีดีอนิเมชั่น ชุด “พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน Tribute To The Beloved King Bhumibol Adulyadej” บนผนังอาคารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ   ดิ เอ็มควอเทียร์ พื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตรใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในระหว่างวันที่ 12 – 27 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 17.30 น.เป็นต้นไป

นอกจากภาพยนตร์ ทรีดีอนิเมชั่น ส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย สุดยิ่งใหญ่ “พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน Tribute To The Beloved King Bhumibol Adulyadej” ยังมีการผสานเข้ากับจินตนาการร้อยเรียงเรื่องราวผ่านผลงาน จิตรกรรม และ ประติมากรรม อันงดงามของกลุ่มศิลปินเพชรน้ำเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ อาทิ ศิลปินแห่งชาติ อ.จักรพันธุ์ โปษยกฤต และอ.ช่วง มูลพินิจ  ประติมากรเอก อ.วัชระ ประยูรคำ พร้อมด้วยกลุ่มศิลปินชั้นแนวหน้าอาทิ อ.อลงกรณ์ หล่อวัฒนา อ.ธวัชชัย สมคง อ.สุวัฒน์ วรรณมณี อ.เนติกร ชินโย และ อ.ชูศิษฐ์ วิจารณ์โจรกิจ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อถวายราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ผสานลงในการฉาย 3 D Mapping




ภายในงานนี้ทางคณะผู้จัดงานได้จัดพิมพ์ภาพโปสการ์ดที่ระลึก พระบรมสาทิสลักษณ์ “พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน” น้อมรำลึกครบรอบ 1 ปีแห่งการสวรรคต โดย จิตรกร ชูศิษฐ์ วิจารณ์โจรกิจ เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้เก็บเป็นที่ระลึกมี 3 แบบ จำนวน 1,200 ใบ  โดยแจกในงาน วันที่ 12 ตุลาคม ณ บริเวณ ควอเทียร์ พาร์ค หน้าด้านอาคาร เดอะ กลาส ควอเทียร์ สถานีรถไฟฟ้า  พร้อมพงษ์ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้เก็บไว้เป็นที่ระลึก


จิตรกร ชูศิษฐ์ วิจารณ์โจรกิจ

 “พระผู้เป็นที่รักยิ่งแห่งแผ่นดิน” หลอมรวมผลงานศิลปกรรมอันทรงคุณค่าทุกแขนงมาถ่ายทอดลงในสื่อภาพยนต์ดิจิตัลทรีดี เป็นปรากฏการณ์ใหม่แห่งความงดงามในโลกศิลปะที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอันจะเป็นประวัติศาสตร์และรอยจารึกอยู่ในหัวใจของประชาชนคนไทยผู้ที่ได้มาสัมผัสไปตลอดกาล


มนาเทศ อันนวัฒน์  ผู้บริหาร ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Soneva Kiri เกาะกูด สวรรค์บนดิน เป็นมิตร & รักษาสิ่งแวดล้อม : ปาณี ชีวาภาคย์

MBK พาจิตอาสาปทุมวันบุกชุมชนอ่อนนุช 14 ไร่ เรียนรู้ "ขยะคือทองคำ”

Sustainability Marketing มาตรฐานใหม่ในโลกธุรกิจ : ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์